Workshop at Bang & Olufsen Store



บันทึก กิจกรรม Workshop 13.2.2020 
Happy Pre Valentine's Day


บันทึกเรื่องราว วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่เราจัดWorkshopให้กับ Bang & Olufsen Store สาขา Gaysorn Village (ชั้น 1)  เป็นงานที่ตั้งใจจัดก่อนวันวาเลนไทน์หนึ่งวัน เพื่อที่จะได้มีเวลาตระเตรียมของขวัญที่พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ให้กับคนรักสำหรับวันพิเศษ 14 กุมภาพันธ์นั่นเอง

หากอยากมอบของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่รักแบบให้เป็นอะไรที่เหนือความคาดหมาย ขอบอกเลยว่าที่นี่มีของขวัญเหล่านั้นรออยู่ Gift magical sound experiences with design headphones, earphones and speakers ของแบง & โอลูฟเซน และเฉพาะวันนี้จะมีการ์ดที่ตั้งใจทำด้วยมือตัวเองแนบไปข้างๆกล่องของขวัญด้วย ยิ่งตอกย้ำความพิเศษเข้าไปอีก

 มุมเวิร์คชอปด้าน Georg Jensen Store
คุณพลอยพาทำหยอดครั่งได้เก่งมากๆ ซึ่งการควบคุมอุณหภูมิแวกซ์ไม่ให้เหลวไป หรือหนืดไปนั้น เป็นจังหวะสำคัญที่สุดในการหยอดลงชิ้นงาน 


แอลสังเกตว่าช่วงเวลาที่แต่ละคนได้มุ่งมั่นอยู่กับการจัดวางดอกไม้บนการ์ด ทุกคนจะได้อยู่กับตัวเอง ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็สามารถทำให้เผยลักษณะเฉพาะที่เป็นตัวตนปรากฎแสดงออกมาทางผลงาน ประดุจเป็นศิลปินผู้หนึ่งที่กว่าจะออกแบบงานออกมาแต่ละชิ้น ต้องใช้ความคิดความปราณีตและวัตถุดิบเยอะมากในการประมวลผลและสรรสร้างชิ้นงาน หรือบางคนก็อาจใช้ความรู้สึกมากกว่าความคิดในการตัดสินใจ แต่แน่นอนสุดท้ายแล้วตอนจบชิ้นงานจะต้องเชื่อว่านั่นได้สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การ์ดแต่ละชิ้นจึงบ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิคลักษณะนิสัยของเจ้าของได้ด้วย

โฆษณ

ภาพบรรยากาศภายในร้านที่จัดงาน
ขอขอบคุณที่ให้เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งร่วมสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่ร่วมงาน ให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับงานฝีมือที่ทาง Bang & Olufsen ตั้งใจจัดให้ในวันนี้ค่ะ




และต้องยอมรับเลยว่าตลอดเวลาที่แอลอยู่ในงานนี้ ได้สัมผัสที่สุดแห่งเสียง ที่สุดแห่งไลฟสไตล์จาก
เครื่องเสียงของแบรนด์ Bang & Olufsen เป็นครั้งแรก แนะนำว่าใครก็ตามที่ได้เห็นภาพดีไซน์สุดล้ำของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับไฮเอนด์แบรนด์นี้จากสื่อออนไลน์แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาลองสัมผัสเสียงและรูปลักษณ์จริงด้วยตัวเองที่ Gaysorn Village นะคะ

...

fb: Tungjaichern
.........

 Writer: Lisa Tassasin (L)
Handwriting Service / Workshop
064-515-9919

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่มีผู้สนใจมากที่สุด