เขียนการ์ดของขวัญจากดวงดาว Dior J'adore @SiamParagon



บันทึกงานเขียนการ์ดของขวัญจากดวงดาว Dior J'adore @SiamParagon 2017

สวัสดีค่ะ บันทึกนี้ย้อนหลังค่อนข้างเก่านิดนึง แต่ชอบงานนี้มากเลยเอามาลงไว้

ขอเกริ่นก่อนค่ะว่าทุกสิ้นปีและต้นปี ช่วงปีใหม่ของแอล คืออารมณ์แบบ คนโสดไม่มีแพลนไปไหนกับใคร อยู่กรุงเทพไม่มีไปเที่ยวไกลๆ เพจ TungJaiChern ก็ยังรับงานยาวๆไม่มีหยุดเป็นแบบนี้ทุกปี เป็นช่วงที่ใครจะแต่งงาน ใครจะมีอีเว้นท์ เดือดร้อนงานด่วนไฟลุก หรือจะงานไม่ด่วน แอลก็ยินดีรับไว้หมด

หลายปีก่อน เป็นจังหวะดีอาจารย์ประวัติศาสตร์ศิลป์ท่านหนึ่ง (ขอเอ่ยชื่อนะคะ ชื่ออาจารย์ปราง) ท่านน่ารักมาก ได้ติดต่อมาว่ามีเพื่อนกำลังหาคนเขียนการ์ดเป็นของขวัญให้ลูกค้าน้ำหอมแบรนด์หนึ่งที่สยามพารากอน แต่เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่นะแอลสะดวกรับงานไหม  แอลก็ไม่รีรอรีบบอกรับเลยค่ะ พอได้รู้ว่าเป็นแบรนด์ Dior เท่านั้นแหละก็ตื่นเต้นมาก ว่าการ์ดจะหน้าตาแบบไหนน้า..



เนื่องจากงานนี้เป็นงานช่วงสิ้นปี เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ ภาพปกการ์ดของ Dior เซตนี้เลยจะค่อนข้างมีความน่ารัก แต่ยังคงเรียบหรู สวยเก๋ คงความสีทองเลอค่าเสมือนดั่งเป็นของขวัญจากดวงดาว..

การ์ดพิเศษจึงมอบให้แก่ลูกค้าที่มาซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญมอบให้กันหรือซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง
ในโอกาสพิเศษสุขสันต์รับปีใหม่นี้เท่านั้น



งานนี้แอลก็เลยตั้งใจวาดรูปขวดน้ำหอมแถมให้ด้วยเลย เชื่อว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หากใช้จนหมดขวดแล้วจะได้ไม่ลืมว่าครั้งหนึ่งเคยได้ Dior เป็นของขวัญจากคนที่รัก และความประทับใจนั้นจะยังคงมีหลักฐานให้พวกเค้าได้ระลึกถึงอยู่ และกลับมาตามหากลิ่นของขวัญแห่งความทรงจำอีกครั้งและอีกครั้งและต่อๆไป...มโนเก่ง 555 นอกจากกลิ่นหอมที่ตราตรึงแล้ว แอลแอบเชื่ออย่างนึงว่าผลงานของแอลจะมีส่วนให้พวกเค้าจะกลัับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน  กลิ่นหอมผสานความประทับใจกลับกลายเป็นความทรงจำแสนตราตรึง



.........

 Writer: Lisa Tassasin (L)
Handwriting Service / Workshop
064-515-9919

ความคิดเห็น

บทความที่มีผู้สนใจมากที่สุด