Workshop at Showroom DMHOME



 

บันทึก กิจกรรมWorkshop 20/6/19

มาแล้วๆ ลงรูปกิจกรรมภายในงาน The Widest Sense by DMHOME
ที่ Showroom DMHOME LUXE ชั้น3 สยามพารากอน เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา
งานจัดตรงกับวันพฤหัสบดีค่ะ ซึ่งตารางงานวันนี้แอลต้องเข้าไปจัดการงานออฟฟิศก่อนช่วงเช้า คือต้องเข้างานเก้าโมงที่ถนนอโศก ฝั่งเพชรบุรี แล้วรีบเคลียร์งาน แต่วันนั้นด้วยความนอนน้อย เพราะรับทำงานออกแบบตอนกลางคืนด้วยทำถึงเกือบเช้าเป็นแบบนี้ติดกันมาหลายคืนแล้ว หน้าตาก็จะอึนๆ นิ่งๆ ทุกอย่างในหัวคือความว่างเปล่า ดีว่าพอมือที่จับปากกาก็สามารถเขียนลื่นไหลไปเองได้อย่างสวยงาม


เช้าวันนั้นพอไปถึงที่ทำงาน กำลังตั้งสติว่าครึ่งเช้าวันนี้ต้องรีบจัดการอะไรบ้างน้า ก็มีสายหนึ่งโทรเข้ามา ปลายสายเป็นน้ำเสียงและข้อความต่อว่าอย่างรุนแรงเรื่องแอลทำงานออกแบบส่งงานช้า ส่งงานตอนกลางคืน และมีทำงานผิดพลาดตั้งค่าผิดขนาดด้วย ( สิ่งที่ทำได้คือต้องกลับไปแก้ส่งใหม่ให้คืนนี้ แต่ลูกค้าจะเอาเดี๋ยวนี้ และโดนด่าที่จะเอาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ไม่ใช่เพิ่งจะเอาเมื่อคืนนี้ ) ขณะที่กำลังอึนกับน้ำเสียงที่เกรี้ยวกราดจากปลายสายอยู่ และทำได้เพียงเสียใจก้มหน้ายอมรับคำต่อว่าในความผิดพลาดของตัวเอง เมื่อเจ้านายเดินมาคุยงาน แอลจำต้องวางโทรศัพท์ลง หันมาดูเรื่องเอกสารให้เจ้านายทันที


วางใจ วางทุกอย่างไว้
ไม่ว่าปัญหาอะไรแก้ไขได้
อะไรแก้ไม่ได้ ไม่ใช่ปัดทิ้งไปเฉพาะหน้า แต่ขอทำเฉพาะกาลเวลา

โฟกัสที่วันนี้..
ในหัวรู้แต่วา่ต้องไปให้ทันงานลูกค้า เที่ยงกว่าออกมาจากที่ทำงาน 
นั่งพี่วินมอไซต์มาแล้วมาต่อบีทีเอสลงสถานีสยาม หัวฟูมาถึงหน้างานตอนอีกห้านาทีบ่ายโมง
(ต้องขอบคุณคุณพี่ทั้งสองที่ไปแสตนบายหน้างานให้ตั้งแต่เที่ยงแล้ว)

 โอ๊ย คุณพระ คุณเจ้า!! งานเค้าจัดดีมากค่ะ
แอลก็ทำงานไปสายตาก็เหลือบมองชุดโต๊ะ โคมไฟ แจกันไปด้วย สังเกตด้วยว่าโชว์รูมที่นี่คืดูเฟอร์นิเจอร์เสมือนมีชีวิตชีวา พวกนางมีความสง่าผสานความคลาสสิคลงตัวมาก นี่ยังประทับใจตราตรึงอยู่เลย เชื่อเลยว่าคุณภาพการออกแบบตกแต่งทียอดเยี่ยมเป็นส่วนสำคัญในการสร้างบรรยากาศให้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานและการใช้ชีวิตที่ดีมากจริงๆ




แขกที่แวะมานั่งที่โต๊ะเราได้ผลงานที่คั่นหนังสือเก๋ๆกลับไปด้วย
พอดีคุณแหวนแหวนละเพื่อนมาตอนเราใกล้เก็บของแล้ว ดูนางทำที่คั่นหนังสือสนุกสนานและมีความสุขมาก ชวนให้เราเพลินไปอีกจนเลยเวลาเก็บของ กิจกรรมเหล่านี้เป็นไอเดียของผู้จัดงานที่ทำให้แขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีรอยยิ้ม และทีมงานเราที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ก็เบิกบานใจไปอีก 





พอเลิกงานกลับถึงบ้านไปเปิดคอมทำงานต่อ 
แอลก็ยังนั่งคิดถึงชุดโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ แจกัน อยู่เลย...งานจบแต่แรงบันดาลใจยังไม่จบจ้า มโนว่าอนาคตจะได้มีโอกาสเป็นลูกค้าดีของเอมโฮมด้วยคน 

 แนะนำเลยว่าหากคุณคือใครสักคนที่กำลังมองหาสไตล์การตกแต่งบ้านในแบบลักชัวรี หรือมองหาเฟอร์นิเจอร์ Mix & Match ที่สามารถเติมแรงบันดาลใจในที่อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตต้องต้องลองแวะไปดูที่ Showroom DMHOME LUXE สยามพารากอน ชั้น3ค่ะ

เทรนด์แฟชั่นระดับตำนานที่สามารถสร้างสุนทรียรสให้กับทุกประสาทสัมผัสการอยู่อาศัย

ติดตาม
กิจกรรมดีๆ ข่าวสาร และโปรโมชั่นของDMHOMEได้ที่ Facebook https://web.facebook.com/dmhomebangkok/
Instragram @dmhomebkk ได้เลยจ้า

.........

 Writer: Lisa Tassasin (L)
Handwriting Service / Workshop
064-515-9919



  


ความคิดเห็น

บทความที่มีผู้สนใจมากที่สุด